ทาโก้ เบลล์ อาหารเม็กซิกัน Taco Bell Menu ไหนก็อร่อย

865 0
Taco Bell Menu

                ใครที่เบื่ออาหารไทย หรืออาหารญี่ปุ่น อยากเปลี่ยนแนวทานอาหารเม็กซิกันบ้าง ต้องนี้เลย ร้านดังที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารเม็กซิกัน ซึ่งปัจจุบันมีหลายสาขาให้เลือก กระจายความอร่อยอย่างทั่วถึง สำหรับใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองอาหารร้านทาโก้ เบลล์ วันนี้เราขอแนะนำ Taco Bell Menu อร่อย ให้รู้ไว้เป็นข้อมูล เวลาเดินเข้าร้านก็พร้อมสั่งได้เลย จะได้ไม่พลาดเมนูเด็ด

Taco Bell Menu ต้นตำรับอาหารเม็กซิกัน

                ถ้าพูดถึงอาหารเม็กซิกัน หลายคนคงไม่รู้ว่าได้รับการรับรองให้เป็นมรดกโลก จากยูเนสโก เมื่อปี พ.ศ. 2553 นั่นเพราะว่านี่เป็นเมืองที่เหมือนสวรรค์ของคนรักอาหาร แล้วทาโก้ เบลล์แต่ละเมนู มีหน้าตาเป็นยังไง เรามาดูกันเลย

ประเภททาโก้

                เป็นอาหารประเภทแป้งเป็นแผ่น ทำมาจากแป้งข้าวโพดหรือแป้งสาลีหรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่าแป้งตอร์ติญ่า (Tortilla) เป็นแผ่นบาง ๆ คล้าย ๆ ขนมเบื้องบ้านเรา แต่อัดแน่นไปด้วยไส้จากเนื้อสัตว์ ฉ่ำไปด้วยซอสที่กลมกล่อม และผักสดเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ Taco Bell Menu ของทางร้านที่เป็นเมนูสุดฮิต ที่อยากแนะนำคือ

Kickin’ Chicken Tacos

                เมนูแรกนี้เป็นเมนูที่ถูกปากหลายคนมาก ประกอบไปด้วยแป้งตอร์ติญ่าที่มีความนุ่ม ห่อหุ้มด้วยไก่ทอดกรอบ ราดด้วยซอสคิกกิ้น ที่เป็นซอสเผ็ดพิเศษจากทางร้าน มีเฉพาะสาขาในประเทศไทยด้วย รสชาติจัดจ้าน อร่อย เสริมด้วยผักสด ส่วนของทานเล่นที่เป็นเครื่องเคียงนั้น ก็เป็นชิพส์หรือเฟรนช์ฟรายส์ที่ทอดใหม่ร้อน ๆ

 Tacos Supreme

                มาต่อกันที่ทาโก้ส์ ซูพรีม เริ่มด้วยแป้งทาโก้กรอบ ๆ ส่วนเนื้อนั้นจะใช้เนื้อหมูหรือไก่ สามารถเลือกได้ตามใจชอบ ปรุงรสด้วยซอสเผ็ด ซาวครีม เชดด้าชีส พร้อมผักสดกรอบหวาน ผสมกันอย่างลงตัวสุด ๆ

Naked Chicken Taco

                เนคเคด ชิกเก้น ทาโก้ เมนูนี้จะพิเศษตรงที่ไม่มีแป้งทาโก้เลย แม้ชื่อเมนูจะเป็นทาโก้ก็ตาม แต่จะใช้ไก่ทอดจนกรอบ มาห่อหุ้มแทนแป้งทาโก้ สัมผัสไก่ทอดกรอบกันแบบเต็มปากเต็มคำ พร้อมกับผักสด คลุกเคล้ากับเชดด้าชีส มะเขือเทศ และราดด้วยซอสอโวคาโด้ เพิ่มความอร่อยไปอีกขั้น

Taco Bell Menu อื่น ๆ ที่น่าสนใจ

                นอกจากเมนูประเภททาโก้แล้ว ร้าน Taco Bell ยังมีเมนูอื่น ๆ และเมนูทานเล่นที่น่าลองสั่งมาชิมอีกหลายรายการ เช่น

Crunchwrap Supreme

                ครั้นช์แรป ซูพรีม ในรูปแบบเนื้อแป้งที่มีความหนาแต่นุ่ม ห่อไก่หมักเครื่องเทศสไตล์เม็กซิกันหอมกรุ่น พร้อมซอสนาโชชีส ซอสเผ็ด ซาวครีม ผักสดและมะเขือเทศ

Quesadilla

                เคซาดิญ่า หรือจะเรียกง่าย ๆ ว่าพิซซ่าเม็กซิกัน เป็นแป้งตอร์ติญ่า ไส้ข้างในจะเป็นไก่ย่างผสมชีสสองชนิด และซอสฮาลาพิโน่

Beefy Cheesy Burrito

                เป็นเนื้อหมักปรุงรสพร้อมข้าวหมักเครื่องเทศสไตล์เม็กซิกัน อิ่มง่าย ๆ ด้วยเมนูนี้ เสิร์ฟพร้อมซัลซ่าและชีสสองชนิดที่ทานคู่กันแล้วมีทั้งมัน หวาน เค็ม

Loaded Nachos/Fries

                ทั้งสองเมนูนี้จะใช้ไก่หมักเครื่องเทศเหมือนกัน แบบนาโช่จะประกอบด้วยกัวคาโมเล่ ซัลซ่า นาโชชีส ซาวครีม และ นาโช่ชิพส์ ส่วนแบบฟรายส์ จะเสิร์ฟพร้อมนาโช่ชีส ครีมมี่แรนซ์ ซอส ดูคล้ายกัน แต่อร่อยคนละแบบ ต้องลอง    

Chocodilla

                ส่วนเมนูนี้ เป็นของหวานทานเล่น ช็อคโกดิญ่า ใช้แป้งตอร์ติญ่าสอดไส้ช็อคโกแลตคุณภาพดี ไม่เลี่ยน ไม่ขม ได้รสชาติโกโก้แท้ ๆ ทานคู่กับนม กาแฟ ชา หรือจะทานเพียว ๆ ก็อร่อย

                สำหรับ Taco Bell Menu ฟาสฟู้ดที่เป็นอาหารจานด่วน ตอบโจทย์ความเร่งรีบของใครหลายคน แต่รับรองอิ่มแน่นท้อง ด้วยคุณภาพเน้น ๆ ของเนื้อสัตว์ ขอบอกว่าพลาดไม่ได้เลยกับอาหารเม็กซิกันร้านนี้ อยากให้คุณมาลองเนื้อผัดซอสที่เลื่องชื่อ และแป้งทาโก้กับตอร์ติญ่าที่แสนอร่อย มาเถอะ แวะมาลองกันซักสองสามเมนูรับรองจะติดใจ